Các câu hỏi thường gặp

Q: Đánh giá và bình luận Nhà bán hàng/ Sản phẩm là gì?
A: Đánh giá và bình luận Nhà bán hàng và sản phẩm đến từ phía khách hàng đã mua và nhận hàng thành công. Khách hàng có thể đánh giá Nhà bán hàng theo 3 cấp độ Tốt – Trung bình – Chưa tốt, và đánh giá sản phẩm theo thang từ 1 đến 5 sao. Khách hàng có thể nhận xét về dịch vụ của Nhà bán hàng và chất lượng sản phẩm

Q: Phản hồi lại đánh giá nhận xét là gì ?
A: Tarpaulin có thể phản hồi trực tiếp trên đánh giá nhận xét của khách hàng

Q: Khách hàng có thể tiếp tục trả lời trên phản hồi của Tarpaulin  không ?
A: Khách hàng có thể trả lời trên phản hồi sẵn có của Tarpaulin .

Q: Trước khi thực hiện yêu cầu báo cáo đánh giá, Tarpaulin có cần trao đổi/chat với khách hàng hay không?
A: Có, Tarpaulin cần trao đổi trước với khách hàng để làm rõ các thắc mắc hoặc giải thích cho những ý kiến phản ánh của khách hàng và hướng dẫn khách chỉnh sửa hoặc xóa đánh giá.

Q: Mất bao lâu để Tarpaulin kiểm duyệt cho phản hồi của khách hàng?
A: Quy trình kiểm duyệt sẽ mất 24 giờ, không bao gồm cuối tuần và các ngày lễ

Q: Khi yêu cầu của khách hàng đã được hỗ trợ thành công bởi Tarpaulin thì khách hàng có nhận thông báo gì hay không?
A: Khách hàng sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào của Tarpaulin cho kết quả của việc báo cáo đánh giá. Do đó, khách hàng sẽ có trách nhiệm tự kiểm tra lại kết quả của yêu cầu theo thời gian xử lý đã được thông báo (24 giờ)

Q: Nếu quá 24 giờ kể từ lúc thực hiện yêu cầu báo cáo đánh giá nhưng yêu cầu đó vẫn chưa được hỗ trợ, khách hàng phải làm như thế nào?
A: khách hàng cần liên hệ trao đổi với Tarpaulin.

Q: Khách hàng được phản hồi tối đa bao nhiêu lần?
A: Khách hàng được phản hồi nhiều lần thông tin với Tarpaulin 

Q: Tarpaulin có được chỉnh sửa nội dung phản hồi hay không?
A: Tarpaulin được phép chỉnh sửa nội dung nếu phản hồi đó chưa đầy đủ thông tin